18+ Mẫu sofa 1m4 nhỏ gọn và sang trọng cho mọi không gian

Ghế sofa 1m4 có kích thước nhỏ gọn có thể bài trí với nhiều không gian, kể cả nhà chung cư, nhà cấp 4, nhà phố,… có diện tích hạn chế, nên đây là mẫu sofa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Hãy để Nội Thất KDT giới thiệu đến bạn 18+ mẫu ghế sofa 1m4 nhỏ gọn, sang trọng để bạn có thể lựa chọn nhé!

sofa 1m4

1. Tổng hợp những mẫu sofa 1m4 theo chất liệu

Ghế sofa 1m4 với nhiều chất liệu khác nhau sẽ đem lại hiệu ứng khác biệt, và phù hợp với từng không gian trong căn nhà bạn. Dưới dây là gợi ý 3 mẫu ghế sofa 1m4 được phân loại theo chất liệu đẹp nhất, dễ ứng dụng, bạn hãy tham khảo nhé!

1.1 Mẫu ghế sofa gỗ 1m4

Với không gian phòng khách, bạn có thể xem xét lựa chọn dòng ghế sofa 1m4 gỗ. Đây là một loại sofa được được rất nhiều gia đình ưa chuộng trên thị trường hiện nay với đa dạng các thiết kế và dễ dàng sử dụng.

Sofa gỗ 1m4 phù hợp với những phòng khách có không gian nhỏ và trung bình giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian diện tích phòng.

ghế sofa 1m4
Mẫu ghế sofa dáng ghế gỗ sofa 1m4 thiết kế phong cách đơn giản

Sofa gỗ 1m4 có kích thước nhỏ gọn nhưng mang lại tính thẩm mỹ cao phù hợp mọi không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. Với kiểu dáng hiện đại trẻ trung cùng mức giá phải chăng, sofa gỗ đang dần trở thành sự lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình.

ghe sofa 1m4
Mẫu sofa gỗ 1m4 đang được nhiều gia đình ưa chuộng vì sự tiện nghi

1.2 Ghế sofa nỉ 1m4

Các mẫu ghế sofa nỉ 1m4 cũng rất được nhiều khách hàng yêu thích bởi tính nhỏ gọn và thuận tiện của nó. Ghế được bọc chất liệu nỉ, mềm êm, giúp bạn có cảm giác thư thái, thoải mái hơn khi được ngồi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

sofa 1m4
Ghế sofa nỉ 1m4 giúp bạn có cảm giác thư thái, thoải mái

Thế nhưng đối với sofa vải nỉ bạn cần đặt nó ở nơi thông thoáng và sạch sẽ giúp tăng tính thẩm mĩ . Ngoài ra, mẫu sofa này rất dễ bám bụi bẩn và khó vệ sinh nên bạn cần chú ý vệ sinh kỹ càng.

ghế sofa 1m4
Mẫu ghế sofa 1m4 nỉ nhỏ gọn, tinh tế

1.3 Ghế sofa da 1m4

So với các mẫu ghế nỉ được nhiều chị em lựa chọn, thì các mẫu ghế sofa 1m4 làm từ liệu da dường như được nam giới yêu thích, ưa chuộng hơn hẳn. Bởi chất liệu này có nhiều ưu điểm là đem đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian, ít bị bám bẩn, và dễ dàng vệ sinh hơn, không bị ảnh hưởng nhiều bởi độ ẩm, không khí ô nhiễm, nên sạch sẽ hơn.

sofa 1m4
Mẫu ghế sofa 1m4 chất liệu da có thiết kế đơn giản

Sofa da 1m4 thường có thiết kế đơn giản, phần tựa tay lớn, hay có chân đế cao,... để phù hợp không gian căn phòng. Bạn có thể kê các mẫu ghế sofa da 1m4 trong phòng khách, phòng làm việc hoặc văn phòng.

mẫu ghế sofa 1m4
Mẫu ghế sofa 1m4 chất liệu da có chân kim loại vững chãi hơn

2. Tổng hợp những mẫu sofa 1m4 theo kiểu dáng

Tùy theo không gian căn phòng, phong cách thiết kế nội thất, bài trí trong phòng hay gu thẩm mỹ, bạn có thể chọn một trong các mẫu ghế sofa 1m4 với nhiều kiểu dáng, phong cách như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,... Dưới đây là một số mẫu sofa 1m4 mà bạn nên tham khảo.

2.1. Ghế sofa văng 1m4 đơn giản

Với kích thước là 1m4 nhỏ gọn với kiểu dáng đơn giản mà hiện đại, dễ ứng dụng với nhiều không gian. Trên thực tế, kích thước tiêu chuẩn để một người ngồi là khoảng từ 70-80cm. Vì vậy, các mẫu sofa văng 1m4 thường có kiểu thiết ở dạng ghế văng dài phù hợp với khoảng từ 2 người ngồi.

sofa 1m4
Mẫu ghế sofa 1m4 chất liệu nỉ có chân gỗ  phù hợp với khoảng từ 2 người ngồi

Nếu gia đình bạn có không gian phòng khách nhỏ thì có thể kê sofa văng 1m4 kết hợp với 1-2 ghế đơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kê 2 ghế văng dài kiểu đối xứng để không gian phòng khách trông hài hoà hơn.

sofa 1m4 nhỏ gọn
Sofa văng 1m4 kết hợp với ghế đơn để không gian phòng khách trông hài hoà hơn

Thêm nữa, mẫu sofa văng 1m4 rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, có thể bài trí trong phòng theo phong cách từ hiện đại, tân cổ điển đến luxury, tính ứng dụng cao, hiện rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sofa văng 1m4 nhưng không chia phần đệm ngồi, có hoặc không có tay vịn cũng là một sự lựa chọn tốt khi bạn muốn có một chiếc ghế sofa để ngồi nghỉ, tựa lưng trong phòng, nhưng vì không gian nhỏ hẹp nên muốn tối ưu vị trí ngồi hơn.

mẫu sofa 1m4
Mẫu ghế sofa 1m4 chất liệu nỉ không có phần tay vịn giúp mở rộng không gian

2.2. Mẫu ghế sofa gỗ góc 1m4 cao cấp

Sofa góc 1m4 hay còn gọi là sofa chữ L, chữ V cũng là sự lựa chọn tốt cho không gian nhà bạn. Đặc điểm của sofa góc là bộ ghế có 2 hay 3 phần ghép nối với nhau, thường bài trí vào góc căn phòng, tạo thành một góc vuông áp sát với 2 bề mặt tường.

sofa 1m4 êm ái
Ghế sofa góc 1m4 mẫu chất liệu nỉ êm ái

Sofa góc 1m4 cũng rất được yêu thích, và có nhiều kiểu thiết kế đẹp, độc đáo với đa dạng chất liệu: nỉ, nhung, đến da hay gỗ, cho phép bạn có thể bài trí trong nhiều không gian, với nhiều mục đích sử dụng.

2.3. Ghế sofa đơn 1m4 thiết kế nhỏ gọn

Với các không gian nhỏ nhắn, hạn chế diện tích, như ban công, phòng làm việc, phòng ngủ,... Mẫu sofa 1m4 đơn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn bài trí thêm một vị trí ngồi nghỉ thư giãn, mà không khiến không gian thêm chật chội.

Ghế sofa đơn 1m4 với 2 -3 chỗ ngồi có thiết kế đơn giản, không tay vịn, chân gỗ cao cho các không gian nhỏ hẹp.

sofa 1m4 tối giản
Mẫu ghế sofa đơn thiết kế tối giản

Hay có thể biến tấu hơn với mẫu ghế sofa đơn có màu sắc bạn yêu thích, kiểu thiết kế trang nhã, tinh tế. Đây chính là mẫu sofa tiện lợi và hiện đại nhất dành cho các gia đình có không gian nhỏ.

3. Mức giá của ghế sofa 1m4 trên thị trường hiện nay

So với các mẫu ghế sofa có kích thước lớn và kiểu dáng cầu kỳ hơn, thì mức giá của ghế sofa 1m4 như một số mẫu được Nội Thất KDT gợi ý trên đây “phải chăng” hơn rất nhiều.

Hiện tính theo giá thị trường, các mẫu ghế sofa 1,4m có giá bán chỉ dao động từ 2 triệu – 7 triệu. Với các mẫu ghế có chất liệu cao cấp, hay có thiết kế cầu kỳ, lạ mắt, gia công khó, thì có thể sẽ có mức giá khoảng 10 triệu.

Giá bán của ghế sofa 1m4 bao nhiêu thì không thể trả lời qua một con số chính xác, bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu, kiểu dáng, khung ghế, nhà cung cấp,...

Để có giá bán chính xác thì bạn có thể liên hệ Nội Thất KDT biết mức giá ở thời điểm hiện tại và nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé.

Mẫu ghế sofa 1m4 nhỏ gọn
Mẫu ghế sofa 1m4 nhỏ gọn

4. Nội thất KDT – Đơn vị cung cấp sofa 1m4 uy tín, giá rẻ

Để chọn mua được mẫu ghế sofa 1m4 ưng ý, chất lượng, bạn cần chọn lựa đơn vị bán sofa uy tín, thương hiệu lâu năm, có danh tiếng, có nhà xưởng sản xuất riêng.

Bạn có thể tin tưởng và lựa chọn Nội Thất KDT chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển từ hệ thống xưởng chuyên đóng bàn ghế, nội thất, đồ gỗ, ghế sofa,... cho đến nay đã có showroom trực tiếp bày bán các sản phẩm được sản xuất.

Nội Thất KDT hiện có xưởng đóng ghế sofa rộng trên 1400m2, cùng đội ngũ thợ lành nghề, có kỹ thuật cao, máy móc hiện đại, đội ngũ tư vấn, kỹ thuật trẻ trung, năng động, mẫu mã cập nhật xu hướng mới, đa dạng, ...

Ngoài ra Nội Thất KDT có dịch vụ gia công ghế sofa, nội thất theo yêu cầu, đến tận nơi đo đạc, khảo sát trước khi gia công.

Chắc chắn Nội Thất KDT chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu nội thất ưng ý, đẹp, phù hợp nhất với không gian căn nhà, căn phòng mình.

showroom sofa 1m4
Showroom trưng bày sản phẩm của Nội Thất KDT

5. Những câu hỏi thường gặp khi mua sofa 1m4

Câu hỏi 1: Sofa 1m4 thích hợp sử dụng trong những không gian nào?

Trả lời:

Với đặc trưng điển hình của sofa 1m4 là có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đa dạng,  thuận tiện và dễ dàng chuyển dời, nên các mẫu sofa này có thể ứng dụng với nhiều không gian, đặc biệt các không gian nhỏ hẹp, hạn chế về diện tích. Chẳng hạn như:

  • Phòng khách căn hộ, chung cư
  • Phòng khách nhà cấp 4, nhà ống
  • Phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng thử đồ,...
  • Khách sạn, homestay
  • Phòng chờ dịch vụ, ngồi nghỉ trong tiệm nail, quán cafe, spa, ...
ghế sofa 1m4
Mẫu ghế sofa có thể mở rộng thành giường cho không gian thêm tiện ích

Câu hỏi 2: Chất liệu phổ biến khi mua sofa 1m4?

Trả lời:

Khi nói về về chất liệu sofa, thì bạn cần tính đến đầy đủ các yếu tố để cấu thành nên chiếc sofa là: chất liệu vải, chân trụ ghế, khung ghế, chất liệu phần đệm mút, chất liệu lò xo. Trong đó quan tâm nhiều nhất đến chất liệu bọc ghế và khung ghế:

  • Với phần khung ghế sofa, là bộ phận chính để tạo nên kiểu dáng, hình dạng chiếc sofa, thì có thể dùng chất liệu là: gỗ, inox, thép,...
  • Với phần vải bọc ghế, hiện nay có 2 loại chất liệu được dùng nhiều nhất, đó là chất liệu da và nỉ, bên cạnh đó còn có chất liệu nhung, vải. Mỗi chất liệu lại có đặc điểm và giá thành khác nhau, đem lại hiệu ứng bài trí khác nhau trong gian phòng.
ghế sofa 1m4 khung gỗ
Một mẫu ghế sofa 1m4 chất liệu nỉ khung gỗ kiểu dáng hiện đại

Câu hỏi 3: Lựa chọn màu ghế sofa 1m4 như thế nào?

Trả lời:

Để chọn lựa được một mẫu sofa ưng ý, phù hợp, bạn có thể dựa theo các tiêu chí sau:

  • Chọn lựa chất liệu phủ trên bề mặt sofa, có thể chọn chất liệu là: da, nỉ, nhung, vải,...
  • Chú ý đến đường chỉ may trên bề mặt chất liệu phủ ghế sofa, cần tinh tế, cẩn thận, đường may khít, không quá thưa, dễ bung chỉ, hở mối may.
  • Độ mềm, cứng, độ đàn hồi của ghế sofa, dựa theo độ nhún của lò xo và bề dày của đệm ghế sofa
  • Kỹ thuật và chất liệu khung sofa
  • Tiêu chí cuối cùng, hãy chọn đơn vị, thương hiệu gia công, cung cấp ghế uy tín, chất lượng trên thị trường.
ghế sofa 1m4 khung inox
Một mẫu ghế sofa 1m4 chất liệu nỉ nhung khung inox cứng cáp

Trên đây Nội Thất KDT đã giới thiệu đến bạn Top 18+ mẫu ghế sofa 1m4 đẹp mắt, kiểu dáng tinh tế, dễ ứng dụng với mọi không gian và cách bài trí với căn nhà, gian phòng bạn. Hãy đến tham quan hoặc liên hệ với Nội Thất KDT nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm nhé!

Xem thêm các danh mục sản phẩm ghế sofa tại nội thất KDT:

Thông tin liên hệ:

Nội thất KDT

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 25, đường Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ liêm, Hà Nội (Cùng tòa nhà ngân hàng Agribank)
  • Hotline: 0981.711.211
  • Website: https://noithatkdt.vn/
  • Email: mxh.noithatkdt@gmail.com