TOP 7 ĐỊA CHỈ MUA GHẾ SOFA Ở QUẬN HÀ ĐÔNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG 2024

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua ghế sofa quận Hà Đông, Hà Nội?

Với sự phát triển kinh tế và xã hội, Hà Đông thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc, tạo nên một cộng đồng đa dạng và sôi động. Đây cũng là một trong những nơi tập trung nhiều cửa hàng bán nội thất nhất.

Vậy đâu là địa chỉ mua ghế sofa ở quận Hà Đông chất lượng? Cùng Nội Thất KDT xem ngay danh sách top 7 cửa hàng mua ghế sofa uy tín tại Hà Đông trong bài viết dưới đây nhé!

Top 7 địa chỉ mua ghế sofa ở quận Hà Đông uy tín
Nội dung bài viết

    1. HNSOFA - May Đo Tinh Tế

    HNSOFA là một trong những đơn vị chuyên bàn ghế sofa ở quận Hà Đông uy tín. Với hoài bão mang lại cho khách hàng những mẫu sofa độc quyền, cơ sở luôn không ngừng nghiên cứu, đầu tư vào quy trình gia công để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, HNSOFA sẽ mang đến cho bạn không gian sống mới mẻ, thoải mái.

    Thời gian hoạt động: Được thành lập từ năm 2009, HNSOFA là một trong những top thương hiệu cung cấp sofa chuyên nghiệp tại Hà Đông.

    Sản phẩm nổi bật:  HNSOFA chuyên cung cấp mẫu bàn ghế sofa phòng khách với đa dạng phong cách, mẫu mã thời thượng, chất lượng và bắt kịp xu hướng. Một số mẫu ghế sofa có tại cơ sở như: sofa văng, sofa góc chữ L, sofa giường,...

    Đánh giá từ các khách hàng: HNSOFA nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

    HNSOFA là nơi bán ghế sofa chất lượng
    HNSOFA với nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp

    Thông tin liên hệ:

    2. Sofa Hoàng Phát

    Sofa Hoàng Phát tự hào là một trong những đơn vị đáng tin cậy chuyên mua bán ghế sofa ở quận Hà Đông. Cơ sở cung cấp những mẫu sofa chất lượng cao, mang phong cách hiện đại phù hợp với mọi phong cách trang trí. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp với không gian sống của bạn nhất

    Sản phẩm nổi bật: Sofa Hoàng Phát nổi bật với những ghế sofa mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Cơ sở có đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn như: sofa bọc da, sofa góc, sofa văng,... Ngoài ra, Sofa Hoàng Phát cũng nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của bạn.

    Đánh giá từ các khách hàng: Sofa Hoàng Phát nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chuyên nghiệp.

    Sofa Hoàng Phát có nhiều mẫu sofa chất lượng cao
    Sofa Hoàng Phát với nhiều mẫu sofa chất lượng cao

    Thông tin liên hệ:

    3. Showroom Sofa Toàn Quốc

    Showroom Sofa Toàn Quốc là đơn vị vừa nhập khẩu vừa sản xuất trực tiếp ra những sản phẩm sofa đạt chất lượng và mẫu mã đẹp. Hoạt động với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thành công của cửa hàng, cơ sở cam kết sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ minh bạch và giá thành hợp lý. Cơ sở chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất.

    Sản phẩm nổi bật: Cửa hàng có nhiều mẫu sofa đa dạng về kích thước, màu sắc, phù hợp với nhiều không gian phòng khách. Ngoài ra, cơ sở cung cấp thêm nhiều nội thất trang trí như: bàn trà, bàn ghế ăn, thảm sofa, giường ngủ,...

    Đánh giá từ các khách hàng: Khách hàng đánh giá cơ sở có chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, nhân viên tư vấn nhiệt tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    Showroom Sofa Toàn Quốc có nhiều mẫu mã sofa đẹp
    Showroom Sofa Toàn Quốc có đa dạng mẫu mã sofa

    Thông tin liên hệ:

    4. Hưng Phát Sài Gòn

    Với năng lực vốn có và sự yêu thương từ khách hàng, Hưng Phát Sài Gòn đang không ngừng phát triển và trở thành thương hiệu lớn kinh doanh ghế sofa ở quận Hà Đông chất lượng. Cơ sở có xưởng sản xuất, quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, được đào tạo qua trường lớp. Cơ sở chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về những dòng sản phẩm có tại đây.

    Thời gian hoạt động: Hoạt động từ tháng 8 năm 2010, Hưng Phát trở thành một trong những xưởng sản xuất quy mô lớn có nhiều đồ nội thất được nhiều khách hàng ưa chuộng

    Sản phẩm nổi bật: Sofa là dòng sản phẩm nổi bật tại cửa hàng. Cơ sở cung cấp nhiều mẫu sofa với đa dạng màu sắc, kích thước, công dụng đa năng, phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ,... Ngoài ra, cơ sở cũng kinh doanh nhiều đồ nội thất khách như: ghế ăn, giường tủ, kệ tivi,...

    Đánh giá từ các khách hàng: Hưng Phát nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như giao hàng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt và nhân viên tư vấn nhiệt tình.

    ghế sofa tại Hưng Phát Sài Gòn có chất lượng cao
    Hưng Phát Sài Gòn quy tụ đội ngũ nhân viên có tay nghề cao

    Thông tin liên hệ:

    5. Nội Thất Amia chi nhánh Hà Đông

    Amia là một trong những cửa hàng nổi tiếng tại Hà Đông trong lĩnh vực kinh doanh ghế sofa chất lượng cao. Tại đây có những mẫu sofa sang trọng, hiện đại và được thiết kế độc quyền dành riêng cho bạn. Với sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, Amina là địa chỉ đáng để cân nhắc khi bạn có ý định mua nội thất trang trí nhà cửa.

    Thời gian hoạt động: Nội Thất Amia đi vào hoạt động từ năm 2010 và đã trở thành thương hiệu lớn kinh doanh đồ nội thất tại Hà Đông

    Sản phẩm nổi bật: Tại đây cung cấp nhiều đồ nội thất như: bàn ghế, kệ tủ, đèn trang trí, tranh treo tường,... Các sản phẩm có tại Amia đều được làm từ chất liệu cao cấp và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của bạn.

    Đánh giá từ các khách hàng: Khánh hàng có nhiều lời khen về chất lượng sản phẩm, thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã và chế độ đãi ngộ tốt.

    địa chỉ mua ghế sofa uy tín tại Hà Đông
    Nội Thất Amia cung cấp sofa chất lượng cao

    Thông tin liên hệ:

    6. Nội thất HCBC

    HCBC là cửa hàng kinh doanh ghế sofa quận Hà Đông được nhiều khách hàng tin tưởng. Cơ sở tập trung mang đến những mẫu thiết kế độc đáo, đa năng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của bạn. Với sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, HCBC là điểm đến lý tưởng khi bạn có nhu cầu mua sắm nội thất.

    Thời gian hoạt động: Đi vào hoạt động từ năm 2011, HCBC luôn nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng đối với các các sản phẩm nội thất và đồ trang trí tân cổ điển nhập khẩu.

    Sản phẩm nổi bật: HCBC cung cấp nhiều đồ nội thất mang nhiều phong cách khác nhau như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Châu Âu, sang trọng,... Sản phẩm HCBC mang chất liệu cao cấp đem đến một không gian sống mới cho bạn.

    Đánh giá từ các khách hàng: Nội thất HCBC nhận được đánh giá cao về sự sáng tạo và thiết kế độc đáo cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp.

    mẫu ghế sofa sang trọng độc đáo tại nội thất HCBC
    Nội thất HCBC mang đến những thiết kế độc đáo

    Thông tin liên hệ:

    7. Nội Thất KDT

    Nội Thất KDT chuyên bán các loại ghế sofa và đồ nội thất chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

    Với tầm nhìn đẹp, sự sáng tạo không giới hạn, KDT mang đến cho bạn những sự lựa chọn tối ưu về trang trí không gian sống. Tạo cho bạn một không gian vừa thẩm mỹ vừa thoải mái.

    Nội Thất KDT chuyên cung cấp, vận chuyển ghế sofa ra quận Hà Động. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm ngay trên website, cơ sở sẽ giao hàng tận nơi đến cho bạn.

    Thời gian hoạt động: Đi vào hoạt động từ năm 2015, nội thất KDT mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về sofa cùng các đồ nội thất trang trí khác.

    Sản phẩm nổi bật: Tại Nội Thất KDT, bạn có nhiều sản phẩm đa dạng về phong cách, màu sắc, kích thước để lựa chọn. Các sản phẩm hot tại đây bao gồm: sofa văng, sofa gỗ, sofa góc, sofa giường,...

    Đánh giá từ các khách hàng: Nội Thất KDT nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng về mẫu mã sản phẩm đa dạng, tiện lợi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Ngoài ra, các chính sách tại cửa hàng cũng nhận được nhiều đánh giá tốt.

    nội thất KDT chuyên cung cấp sofa chất lượng cao
    Nội Thất KDT nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng

    Thông tin liên hệ:

    Như vậy, Nội Thất KDT đã giới thiệu đến bạn top 7 địa chỉ mua ghế sofa quận Hà Đông uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm địa chỉ mua hàng chất lượng và lựa chọn được mẫu sofa phù hợp với phong cách của bạn nhé!