22+ mẫu sofa 1m8 hiện đại phù hợp với mọi không gian

Ghế sofa 1m8 được rất nhiều các hộ gia đình tìm kiếm hiện nay bởi kích thước nhỏ gọn với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Những mẫu sofa 1m8 sẽ giúp tạo điểm nhấn trang trí cho phòng khách thêm phần sang trọng hơn. Vậy có những chất liệu và kiểu dáng ghế sofa nào được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Nội thất KDT khám phá chi tiết trong bài viết sau.

ghế sofa 1m8

1. Phân loại ghế sofa 1m8 theo chất liệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế sofa 1m8 được thiết kế theo đa dạng chất liệu khác nhau với mong muốn đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng hơn. Bạn có thể tham khảo 3 chất liệu được bán chạy nhất hiện nay bao gồm:

1.1 Ghế sofa 1m8 chất liệu da

Các mẫu ghế sofa 1m8 chất liệu da nhỏ gọn với nhiều màu sắc sẽ đem đến một không gian sống sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Sử dụng chất liệu da bọc ghế sofa vừa đem đến cảm giác êm ái, mát mẻ vừa giúp thư giãn sau ngày dài làm việc vất vả.

Mẫu 1: Sofa 1m8 chất liệu da sang trọng với khung sắt chắc chắn
Mẫu 1: Ghế sofa văng da 1.8m chất liệu da sang trọng với khung sắt chắc chắn.

Những mẫu ghế sofa 1m8 chất liệu da thật thường được kết hợp với những gam màu nhẹ như nâu cà phê, vàng bò,v.v. giúp ít thấy bụi bẩn bám vào trên ghế. Đồng thời khả năng chịu lực rất cao nhờ có chân sắt ở phía dưới hoặc chân gỗ sồi chắc chắn.

Mẫu 2: Ghế sofa 1m8 da màu đen với khung gỗ sồi chắc chắn
Mẫu 2: Ghế sofa văng da 1.8m màu đen với khung gỗ sồi chắc chắn.

Với chất liệu da thật thì ghế sofa sẽ có độ sang trọng và bóng đẹp hơn so với các loại da công nghiệp như da PVC, da PU, v.v. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất của ghế sofa 1m8 da thật là không có nhiều màu sắc và kiểu dáng để khách hàng thoải mái lựa chọn như da công nghiệp.

Sofa da màu vàng bò có độ bóng hơn so với da công nghiệp
Mẫu 3: Ghế sofa văng da 1.8m màu vàng bò có độ bóng hơn so với da công nghiệp.

1.2 Ghế sofa 1m8 chất liệu vải nỉ

Sofa 1m8 vải nỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc tươi sáng đặc biệt phù hợp với những phòng khách có diện tích khiêm tốn. Sofa nỉ được nhiều người đánh giá cao về kiểu dáng, đa dạng mẫu mã với giá thành rẻ và dễ dàng vệ sinh.

Sofa 1m8 chất liệu vải nỉ sang trọng và hiện đại
Mẫu 1: Ghế sofa 1m8 chất liệu vải nỉ sang trọng và hiện đại.

Ghế sofa được bao bọc bởi một lớp lông mịn dài sẽ tạo cảm giác mềm mại, giữ nhiệt tốt, phù hợp cho những ngày đông giá rét tạo cảm giác ấm áp cho người ngồi. Bên cạnh đó, ghế sofa chất liệu nỉ cũng dễ dàng cho việc vệ sinh.

Sofa nỉ hiện đại
Mẫu 2: Ghế sofa 1m8 chất liệu nỉ hiện đại với màu tươi sáng tạo cảm giác dễ chịu.
Chất liệu nỉ mềm mại, thoáng mát và dễ dàng vệ sinh
Mẫu 3: Ghế sofa 1m8 chất liệu nỉ mềm mại, thoáng mát và dễ dàng vệ sinh.
Sofa thiết kế tích hợp tay vịn chứa đồ
Sofa thiết kế tích hợp tay vịn chứa đồ.

1.3 Ghế sofa 1m8 chất liệu gỗ

Sofa 1m8 chất liệu gỗ là mẫu sofa với phần khung chính được làm từ gỗ và kết hợp cùng với đệm mút, sofa gỗ chính là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách hiện đại và cổ điển tạo điểm nhấn mới lạ cho căn phòng.

Ưu điểm của chất liệu gỗ là bạn có thể dễ dàng vệ sinh, độ bền cao lên đến vài chục năm, mẫu mã cổ điển phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách giản dị. Tuy nhiên mức giá sofa gỗ tự nhiên có giá thành trung bình cao vì được làm bằng gỗ nguyên khối quý hiếm như gỗ mun, gỗ xoan, v.v.

Sofa chân gỗ kết hợp với bọc nỉ tạo cảm giác ấm cúng
Mẫu sofa 1m8 chân gỗ kết hợp với bọc nỉ tạo cảm giác ấm cúng.

2. Phân loại ghế sofa dài 1m8 theo kiểu dáng

Những mẫu ghế sofa 1m8 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và sang trọng sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của bạn vừa giúp tối ưu không gian vừa tiết kiệm chi phí. Dưới đây là tổng hợp những mẫu ghế sofa 1m8 mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Sofa văng 1m8 đơn giản

Ghế sofa văng 1m8 còn được biết đến với cái tên là ghế sofa băng hoặc ghế thẳng. Với thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển phù hợp với rất nhiều thị hiếu của khách hàng, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác thông thoáng cho phòng khách.

Sofa văng dài 1m8 có thể ngồi được từ 2 đến 4 người, với ưu điểm nổi bật của sofa văng là sự gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng và lịch lãm, tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

Sofa văng 1m8 vừa hiện đại vừa cổ điển
Ghế sofa 1m8 văng nỉ vừa hiện đại vừa cổ điển.

2.2 Sofa góc 1m8 cao cấp

Hiện nay trên thị trường phổ biến với 2 dòng thiết kế là sofa góc 1m8 chữ L. Ưu điểm của ghế sofa góc 1m8 là giúp làm đẹp cho phòng khách, tối ưu hóa diện tích của căn phòng, mang đến không gian sang trọng, hiện đại và tiện lợi.

Sofa góc chữ L với màu sắc trang nhã
Ghế sofa 1m8 góc chữ L với màu sắc trang nhã
Sofa góc giúp tiết kiệm diện tích
Mẫu ghế sofa 1m8 góc L tiết kiệm diện tích.

Đồng thời nhờ những thiết kế hiện đại, đơn giản nên những bộ sofa góc 1m8 giúp bạn dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu sofa góc là có giá thành giá cao và khá cồng kềnh khi di chuyển vị trí của chúng.

Sofa góc giúp không gian căn phòng rộng hơn
Mẫu ghế sofa da 1.8m góc chữ L giúp không gian căn phòng rộng hơn.

2.3 Sofa đơn 1m8 hiện đại

Sofa đơn 1m8 có kích thước nhỏ gọn phù hợp để ngồi đọc sách, xem tivi, giải trí, v.v. ghế sofa đơn có đầy đủ tính năng như một bộ sofa bình thường và mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Sofa đơn kích thước nhỏ gọn 
Mẫu ghế sofa đơn 1m8 kích thước nhỏ gọn.

Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển vị trí ghế sofa linh hoạt đến bất kỳ nơi đâu trong ngôi nhà mà không tốn quá nhiều công sức. Sofa đơn có giá thành rẻ hơn so với các loại sofa khác, đặc biệt phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ.

Linh hoạt di chuyển vị trí ghế sofa đơn
Sofa đơn 1m8 có thể di chuyển linh hoạt

3. Mẹo bài trí ghế sofa 1m8 vừa thẩm mỹ, vừa khoa học

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng của một ngôi nhà, sở hữu một bộ ghế sofa đẹp và lịch lãm là điểm nhấn trung tâm của căn phòng. Vì vậy chủ nhà cần phải cẩn thận sắp xếp, bài trí sao cho vừa khoa học vừa thẩm mỹ.

3.1 Bài trí ghế sofa 1m8 ngay cạnh cửa sổ

Sofa 1m8 được bài trí ngay bên cạnh sửa sổ được rất nhiều gia đình lựa chọn, dù diện tích căn phòng có nhỏ hay rộng thì đều có thể áp dụng cách bài trí này. Bộ sofa 1m8 nằm ngay cạnh cửa sổ đem lại giá trị thẩm mỹ rất cao giúp không gian thông thoáng và sang trọng hơn.

Đặt ghế sofa bên cạnh cửa sổ giúp không gian thoáng mát
Đặt ghế sofa 1m8 bên cạnh cửa sổ giúp không gian thoáng mát.

Đem đến sự chan hòa về ánh sáng, không gian tràn đầy sức sống cho căn phòng. Ngồi tại đây bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa trò chuyện với người thân, bạn bè, họ hàng cùng với tách trà nóng là vô cùng lý tưởng.

Bài trí ghế sofa gần cửa sổ vừa đọc sách vừa có thể ngắm cảnh thiên nhiên
Bài trí ghế sofa 1m8 gần cửa sổ vừa đọc sách vừa có thể ngắm cảnh thiên nhiên.

3.2 Kết hợp sofa 1m8 với bàn kính

Một chiếc bán kính kết hợp với ghế sofa 1m8 sẽ càng tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, sự kết hợp vừa lạ vừa quen. Theo như phong cách thiết kế tối giản phổ biến thì một phòng khách sang trọng chỉ cần một bộ ghế sofa và một chiếc bàn kính để trà là đủ.

Kết hợp với bàn kính tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng
Kết hợp ghế sofa 1m8 với bàn kính tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng.

3.3 Kết hợp ghế sofa 1m8 cạnh góc phòng

Ghế sofa 1m8 được kê tại một góc của căn phòng khách sẽ giúp tiết kiệm diện tích, không gian trở nên đầy đủ và ấm cúng hơn. Đồng thời tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cho việc trang trí những góc trống của căn phòng.

Bài trí ghế sofa 1m8 cạnh góc phòng giúp tiết kiệm diện tích
Bài trí ghế sofa 1m8 cạnh góc phòng giúp tiết kiệm diện tích.

4. Nội Thất KDT - Đơn vị sản xuất và phân phối ghế sofa 1m8 uy tín

Tại cửa hàng Nội thất KDT - Một trong những đơn vị sản xuất và phân phối ghế sofa 1m8 văng uy tín, chất lượng nổi tiếng tại khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối ghế sofa nên quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và có giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Điểm nổi bật của cửa hàng Nội Thất KDT:

  • Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu sofa văng nỉ, sofa văng da 1.8m liên tục và màu sắc theo sở thích, nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Nhận đặt mẫu thiết kế ghế sofa văng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Miễn phí vận chuyển những bộ sofa trọng phạm vi 10km.
  • Hỗ trợ vận chuyển đơn hàng đến nhiều tỉnh thành khác nhau ngoài khu vực Hà Nội.
  • Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ đo đạc kích thước các loại ghế sofa như: Đo kích thước sofa văng, sofa 3 chỗ tại nhà giúp quý khách tiết kiệm thời gian di chuyển.
  • Luôn mang đến cho những sản phẩm ghế sofa hoàn thiện, sản phẩm chỉnh chu nhất trước khi giao đến khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của cửa hàng thân thiện, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.
  • Chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm ghế sofa.
Nội thất KDT - Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sofa văng nổi tiếng
Nội thất KDT - Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sofa văng nổi tiếng.

5. Câu hỏi thường gặp khi chọn mua sofa văng 1.8m

Giá ghế sofa 1m8 trên thị trường là bao nhiêu?

Ghế sofa 1m8 có giá dao động từ 4.000.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ, riêng sofa văng da 1m8 thì dao động từ 4.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ. Với mức giá trên hiện nay có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã, màu sắc và độ bền cao cho bạn tha hồ lựa chọn.

Lựa chọn màu ghế sofa 1m8 như thế nào?

Màu sắc của ghế sofa quyết định rất lớn đến thẩm mỹ của ngôi nhà, một số tiêu chí lựa chọn màu sắc của bộ sofa bạn có thể tham khảo như chọn màu ghế sofa 1m8 dựa vào phương hướng của ngôi nhà, dựa theo kích thước của căn phòng hay dựa vào tuổi và vận mệnh của gia chủ.

Nên mua ghế sofa 1m8 chất liệu nào là bền nhất?

Chất liệu bền nhất hiện tại là da thật. Mỗi một chất liệu làm nên ghế sofa đều sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên để nói về chất liệu bọc sofa bền nhất, hiện đại, sang trọng và có chất lượng cao phải nói đến chất liệu da thật.

Qua bài viết trên, Nội thất KDT đã chia sẻ đến các bạn các mẫu ghế sofa 1m8 hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế sofa phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

 

Xem thêm các danh mục sản phẩm ghế sofa tại nội thất KDT:

Thông tin liên hệ:

Nội thất KDT

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 25, đường Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ liêm, Hà Nội (Cùng tòa nhà ngân hàng Agribank)
  • Hotline: 0981.711.211
  • Website: https://noithatkdt.vn/
  • Email: mxh.noithatkdt@gmail.com