17+ Mẫu ghế sofa thư giãn đẹp hiện đại, cực thoải mái khi nằm

Ghế sofa thư giãn đang là món đồ nội thất được nhiều gia chủ quan tâm gần đây, với đặc trưng giúp cho người sử dụng một không gian thư giãn riêng biết để lấy lại tinh thần và năng lượng trong cuộc sống. Hôm nay Nội Thất KDT sẽ giới thiệu tới bạn các loại sofa thư giãn đẹp và hiện đại nhất hiện nay nhé.

Ghế sofa thư giãn đẹp hiện đại

Nội dung bài viết

1. Ghế sofa thư giãn là gì?

Ghế sofa thư giãn là một kiểu ghế sofa đơn được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho một người ngồi. Ghế sofa đơn thư giãn đơn có kích thước nhỏ gọn, với nhiều lựa chọn về mẫu mã và chất liệu. Thiết kế hiện đại của chúng thường đi kèm với các tính năng thông minh như phần tựa chân và bệ đầu. Tùy từng loại mà có thể độ cao và góc nghiêng của chúng sẽ khác nhau để đảm bảo thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Chức năng chính của nó là phục vụ nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi, giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng, đồng thời cải thiện sức khỏe tinh thần của người sử dụng. Loại ghế này thường được đặt trong khu vực nghỉ ngơi, như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Ngoài ra, một số mẫu ghế sofa thư giãn phòng ngủ có thể có các tính năng bổ sung như chức năng sưởi, massage, hoặc rung, tạo ra một trải nghiệm ngồi thoải mái và tiện ích cho người dùng. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và mang lại sự tiện lợi cho việc thư giãn trong không gian riêng tư của gia chủ.

Ghế sofa thư gian thiết kế đơn giản hiện đại
Ghế sofa thư gian thiết kế đơn giản hiện đại
Ghế nằm thư giãn thoải mái hiện đại
Ghế nằm thư giãn thoải mái hiện đại

2. Tại sao nên sử dụng ghế sofa thư giãn?

Bạn nên sử dụng sofa thư giãn nếu như bạn đang rất cần một đồ dùng nội thất giúp bạn làm tăng sự thoải mái trong việc nghỉ ngơi. Hoặc bạn là một người có vấn đề về xương khớp, mỏi lưng dưới thì món đồ này sẽ là giải pháp cứu cánh tốt nhất.

Có thể thấy rõ sự khác biệt ở thiết kế của sofa đơn bình thường và sofa thư giãn. Trong khi sofa đơn thường chỉ được thiết kế để ngồi, mặc dù nhỏ gọn nhưng đôi khi nó khiến chúng ta trở nên mỏi mệt nếu duy trì tư thế ngồi lâu. Còn với sofa thư giãn. Bạn có thể vừa ngồi và vừa nằm một cách thoải mái.

Theo đó các khách hàng mua nhiều ghế sofa đơn thư giãn nhất của chúng tôi có thể kể đến như:

  • Những người làm việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi lâu trước máy tính, gặp nhiều áp lực và stress. Sofa thư giãn sẽ giúp họ thư giãn cơ thể, cột sống, giảm đau nhức và tăng cường khả năng tập trung.
  • Những người thích đọc sách, xem phim, nghe nhạc hay thưởng thức trà. Ghế sofa nằm thư giãn sẽ tạo không gian riêng tư, thoải mái và ấm cúng cho họ, giúp họ tận hưởng những phút giây thư giãn và thăng hoa.
  • Những người có tuổi, bị các bệnh về xương khớp, hệ hô hấp hay tim mạch. Sofa thư giãn sẽ giúp họ nâng đỡ cơ thể, điều chỉnh tư thế, cải thiện hệ hô hấp, huyết áp và tuần hoàn máu.
Ghế sofa nằm thư giãn có để chân
Ghế sofa nằm thư giãn có để chân

Và tại sao không gian nhà bạn cần một mẫu ghế thư giãn thì dưới đây là lý do khiến bạn nên sắm một chiếc ghế thư giãn ngay nhé!

3. Có mấy loại ghế sofa thư giãn?

Có 5 loại sofa thư giãn nếu chỉ dựa trên thiết kế kiểu dáng. Nếu dựa trên công dụng của ghế sofa đơn thư giãn thì việc đặt và sử dụng chúng ở trong phòng ngủ, phòng khách để đọc sách ban công, hiên nhà thì đều được. Miễn là nơi đó mang đến cho bạn cảm giá thư thái, xả stress tinh thần. Chi tiết từng loại sofa đơn thư giãn dưới đây, hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một loại ưng ý nhất nhé:

3.1 Ghế sofa thư giãn kèm đôn

Ghế sofa thư giãn kèm đôn là một bộ sản phẩm gồm ghế sofa và đôn đi kèm. Đôn kèm theo ghế sofa thư giãn có thể dùng để đặt chân, để đồ hoặc làm ghế ngồi. Một số loại kèm đôn hiện đại có thể điều chỉnh được góc nghiêng, độ cao, độ dài của ghế.

Các mẫu ghế nằm thư giãn thường được làm từ chất liệu da, nỉ, vải, khung thép không gỉ, có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Ghế sofa thư giãn kèm đôn có nhiều ứng dụng trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách,...vv

Ghế nằm thư giãn đẹp cho phòng ngủ
Ghế nằm thư giãn đẹp cho phòng ngủ
Ghế sofa thư giãn bọc nệm vải nỉ
Ghế sofa thư giãn bọc nệm vải nỉ

3.2 Ghế bành thư giãn

Ghế sofa bành thư giãn là một loại ghế với phần lưng kết hợp phần tay vịn, tạo nên hình dáng người ngồi chễm chệ như hình dáng người ngồi ngả nghiêng trên lưng của voi. Thiết kế này đặc biệt nhỏ gọn và thường có xu hướng làm bao viền hình tròn, nó phù hợp cho người sử dụng đơn. Thị trường hiện tại có nhiều mẫu thiết kế khác nhau để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc trang trí nội thất.

ghế sofa đơn thư giãn dáng tròn, bành
ghế sofa thư giãn
Ghế thư giãn bằng mây tre đan
Ghế thư giãn bằng mây tre đan

3.3 Ghế sofa thư giãn bập bênh

Ghế sofa thư giãn bập bênh là sự kết hợp giữa sofa và chân trụ bập bênh. Đây là kiểu thiết kế ứng dụng từ sự thư thái, lắc lư nhẹ nhàng của cấu trúc chân ghế bập bênh. Những chân trụ thường làm từ thép không gỉ và và khung bập bệnh cong cong thường được được làm từ gỗ. Giống như 1 chiếc vọng, người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn cơ thể, tâm trạng được giải tỏa dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

Tương tự như các loại ghế khác, sofa đơn thư giãn bập bênh có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau, được rất nhiều người yêu thích và sử dụng trong các không gian như phòng khách, ban công, phòng ngủ...vv

Ghế sofa thư giãn bập bênh màu hồng
Ghế sofa thư giãn bập bênh màu hồng
Ghế thư giãn bập bênh bằng da
Ghế thư giãn bập bênh bằng da

3.4 Ghế sofa thư giãn cổ điển

Ghế thư giãn cổ điển là dòng ghế được sử dụng để nghỉ ngơi với thiết kế theo phong cách châu Âu truyền thống với họa tiết chạm trổ cầu kỳ, tinh xảo kết hợp với chất liệu da thật hoặc nỉ nhung cao cấp.

Loại ghế này phù hợp với những căn nhà mang thiết kế Châu Âu cổ điển và với những khách hàng thích sự tĩnh mịch, sang trọng, lịch thiệp và đẳng cấp. Các mẫu ghế cổ điển có xu hướng thiết kế phần tay vát 1 bên hoặc dạng thêm ghế đôn nhưng có phần cầu kỳ ở các chi tiết nhỏ.

ghế sofa đơn nằm cổ điển
ghế sofa thư giãn
ghe sofa nam thu gian
ghế sofa thư giãn

3.5 Ghế sofa thư giãn chỉnh điện

Sofa thư giãn chỉnh điện là mẫu sofa đơn được tích hợp chức năng điều chỉnh hình dáng của ghế. Những mẫu ghế này rất hiện đại, ghế được trang bị động cơ và hệ thống điều khiển tích hợp ngay tại ghế ngồi. Điều này cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của ghế, độ cao của tựa lưng, và đệm ngồi thông qua việc sử dụng các nút bấm trên ghế hoặc qua điều khiển từ xa.

Nói nôm na, mẫu ghế nằm thư giãn này như một chiếc máy massage mini. Nó phù hợp với tất cả các kiểu phòng ốc, miễn là tông màu bạn lựa chọn phải thực sự tương thích với màu phòng.

ghế sofa thư giãn đọc sách
ghế sofa thư giãn

4. Mua ghế sofa thư giãn theo yêu cầu ở đâu?

Bạn đang lăn tăn không biết chọn mua ghế thư giãn ở đâu vừa rẻ vừa đẹp thì hãy đến với chúng tôi, Nội Thất KDT chuyên cung cấp mẫu ghế thư giãn với đa dạng kiểu dáng, đa dạng chất liệu, đa dạng màu sắc để phù hợp nhất với thiết kế nhà bạn. Chúng tôi nhận bán và sản xuất các loại ghế sofa dựa trên yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn mua các loại ghế sofa thư giãn như ghế sofa thư giãn phòng ngủ, sofa bành, sofa bành, ghế sofa đôn, bập bênh thì chúng tôi có thể đáp ứng hết.

Nội Thất KDT luôn chú trọng đến nhu cầu thực tế của khách hàng, nói không với sự hào nhoáng, bóng bẩy bên ngoài mà tập trung nhiều vào chất lượng bên trong. Chính vì thế mà các sản phẩm của chúng tôi luôn có mức độ hoàn thiện cao nhất, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trước khi giao đến tay khách hàng.

Nội thất KDT

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 25, đường Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ liêm, Hà Nội (Cùng tòa nhà ngân hàng Agribank)
  • Hotline: 0981.711.211
  • Website: https://noithatkdt.vn/
  • Email: mxh.noithatkdt@gmail.com