Top 10 địa chỉ mua ghế sofa ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng 2023

Đà Nẵng là thành phố trung tâm và lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Cùng với sự phát triển này, nhu cầu trang trí nội thất nhà ở cũng tăng nhanh những năm gần đây. Ghế sofa luôn là trung tâm ánh nhìn trong các thiết kế nội thất phòng khách đô thị.

Vậy ở Đà Nẵng có những cửa hàng bán ghế sofa chất lượng nào? Cùng Nội thất KDT tìm hiểu qua bài viết top các địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng nhé!

cửa hàng và showroom nội thất cung cấp ghế sofa chất lượng tại đà nẵng

1. Nội thất sofa Anh Bình

Nội thất sofa Anh Bình là cơ sở chuyên phân phối các mẫu sofa nhập khẩu chính hãng từ Ý, Malaysia và Đài Loan. Với showroom có diện tích lên đến 3000m2 được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, bên cạnh ghế sofa còn có rất nhiều các mẫu nội thất khác như bàn ăn, bàn trà hay kệ tivi… Bên cạnh đó, nội thất sofa Anh Bình còn nhận đo đạc trực tiếp tại nhà, thiết kế phối cảnh 3D hoàn toàn miễn phí, nên chắc chắn đây là một trong những địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

đơn vị mua sofa ở đà nẵng
Nội thất sofa Anh Bình - đơn vị mua sofa ở Đà Nẵng chất lượng

Đánh giá: 4,9/5* (45 reviews)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

2. Nội thất Gia Công Sofa

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua sofa tại Đà Nẵng chuyên nhận thiết kế sofa theo yêu cầu thì có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại Nội thất Gia Công Sofa. Ở đây cũng có rất nhiều mẫu mã sofa có sẵn với kiểu dáng và thiết kế khác nhau, nhiều phân khúc giá để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, các sản phẩm ở Nội thất Gia Công cũng được đánh giá cao bởi chất lượng ổn định và sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Với đội ngũ kiến trúc sư có hơn 15 năm kinh nghiệm, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

địa chỉ mua sofa ở đà nẵng chất lượng
Gia Công Sofa được đánh giá cao về chất lượng

Đánh giá: 5/5* (1 review)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

3. Nội thất Tâm Vĩnh Thái

Tâm Vĩnh Thái là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất cho các công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp; cũng như nội thất cho văn phòng và các dự án lớn. Chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị nội thất, thiết kế và xây dựng hàng đầu Việt Nam, và không ngừng nỗ lực để tạo ra các sản phẩm và công trình có thiết kế đẹp, chất lượng cao, tối ưu công năng cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Với sự đam mê và tận tâm, Tâm Vĩnh Thái cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và không gian sống, làm việc hoàn hảo nhất.

địa chỉ mua ghế sofa ở Đà Nẵng
Nội thất sofa Tâm Vĩnh Thái.

địa chỉ mua ghế sofa ở Đà Nẵng Nội thất sofa Sol Tùng

Đánh giá: 4,5/5* (12 reviews)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

4. Vua Nội Thất  

Showroom Vua Nội Thất tự hào là một trong những địa điểm nổi bật với quy mô lớn tại Đà Nẵng. Được thành lập vào năm 2018, Vuanoithat đã dần dần xây dựng lòng tin và niềm tin từ phía khách hàng. Với diện tích trên 300m2, showroom được thiết kế theo phong cách đơn giản và hiện đại nhất, tạo không gian mở và thuận tiện cho việc trải nghiệm sản phẩm.

Tại Showroom Vua Nội Thất, khách hàng sẽ được trải nghiệm trực quan và chân thực với các sản phẩm nội thất đa dạng và phong phú. Tầng 1 trưng bày bàn ghế sofa đẹp với nhiều lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu. Còn tầng 2, bố trí bàn ghế ăn và các sản phẩm nội thất khác, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và cân nhắc phù hợp với nhu cầu và không gian của gia đình.

đơn vị bán sofa tại đà nẵng
Vua Nội Thất có nhiều cơ sở rộng lớn với các mẫu mã sofa chất lượng

Đánh giá: 4,9/5* (45 reviews)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

5. Cửa hàng H5 Sofa Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng thì có thể tham khảo Xưởng sản xuất Ghế Sofa. Không chỉ có đầy đủ các mẫu mã phổ biến trên thị trường, đơn vị này còn nhận làm ghế sofa theo yêu cầu cho khách. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận sửa chữa các loại ghế sofa trong gia đình, salon được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn hay quán karaoke.

cửa hàng ghế sofa tại đà nẵng
Ghế Sofa H5 cung cấp dịch vụ thiết kế ghế sofa theo yêu cầu.

Đánh giá: 5/5* (2 reviews)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

6. Nội thất sofa Phố Xinh

Tự hào là một trong những địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng với chất lượng hàng đầu, Phố Xinh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá thành lại vô cùng phải chăng. Ngoài ra, đơn vị này cũng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình qua từng ngày, trực tiếp chỉ đảo và giám sát các khâu sản xuất ghế nên sản phẩm trước khi đến tay khách hàng luôn được kiểm tra gắt gao, đảm bảo trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ.

đơn vị cung cấp ghế sofa tại đà nẵng
Nội thất sofa Phố Xinh được nhiều người lựa chọn

Đánh giá: 4,2/5* (68 reviews)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

7. Nội thất sofa Lê Hải Sơn

Nội thất sofa Lê Hải Sơn bên cạnh những mẫu sofa phổ biến trên thị trường, cửa hàng còn kinh doanh rất nhiều các món đồ nội thất khác như giường tủ, bàn ghế ăn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Cửa hàng có kích thước rất rộng nên có thể trưng bày nhiều sản phẩm nội thất phong phú khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Do đó, đây cũng là một trong những địa chỉ kinh doanh nội thất hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi tìm mua ghế sofa tại Đà Nẵng.

showroom bán sofa ở đà nẵng
Nội thất sofa Lê Hải Sơn với showroom kích thước rộng

Đánh giá: 5/5* (1 review)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

8. Nội thất sofa Gia Phong

Nhắc đến các địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng uy tín, chắc chắn không thể không kể đến Nội thất Gia Phong - một trong những thương hiệu chuyên nội thất lớn nhất tại Đà Nẵng. Không chỉ mang đến cho khách hàng các mẫu ghế sofa với kiểu dáng và thiết kế độc đáo mà ở đây còn cung cấp nhiều loại bàn ghế gỗ, giường tủ tự nhiên cho đến các loại giường tầng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua sofa ở đâu cho chất lượng thì có thể tham khảo địa chỉ này.

cửa hàng buôn bán sofa tại đà nẵng
Nội thất sofa Gia Phong cung cấp nhiều mẫu ghế sofa có thiết kế độc đáo

Đánh giá: 4,8/5* (5 reviews)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

9. Nội thất sofa Việt Anh

Nội thất sofa Việt Anh là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng ghế sofa sang trọng và hiện đại nhất trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bàn ghế gỗ, giường tủ để nâng tầm không gian phòng khách. Các sản phẩm ở đây luôn được cam kết về chất lượng, lại có giá thành phải chăng nên luôn được nhiều khách hàng tin tưởng.

cửa hàng mua sofa ở đà nẵng chất lượng
Nội thất sofa Việt Anh chuyên cung cấp các dòng ghế sofa sang trọng

Đánh giá: Chưa có đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

10. Nội thất sofa Minh Trân

Không chỉ là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu sofa đẹp, bắt kịp xu hướng trên thị trường mà Nội thất Minh Trân còn mang đến cho khách hàng các loại nội thất chất lượng khác như bàn ghế sân vườn, giường nằm hay ghế gỗ… Với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết cùng các nhân viên tư vấn tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất Minh Trân sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nội thất phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình.

cửa hàng bán sofa tại đà nẵng chất lượng
Nội thất Minh Trân với nhiều mẫu sofa chất lượng

Đánh giá: 4,9/5* (14 reviews)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hy vọng rằng những địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng đã giúp bạn lựa chọn được mẫu sofa chất lượng và phù hợp nhất cho không gian sống của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm sofa giá rẻ, đa dạng về mẫu mã và chất lượng cao thì xin chúc mừng bạn. Hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết và đầy đủ để đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn.

Chúng tôi, Nội thất KDT - một cơ sở chuyên sản xuất ghế sofa tại Hà Nội cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất và sự hài lòng với mỗi sản phẩm bạn chọn. Hãy đến với chúng tôi và cùng tận hưởng không gian sống đẹp và thoải mái nhất cho ngôi nhà của bạn!

ĐỊA CHỈ MUA GHẾ SOFA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

top địa chỉ mua sofa Hà Nội top địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng top địa chỉ mua sofa ở TPHCM
top địa chỉ mua sofa ở Bắc Từ Liêm top địa chỉ mua sofa ở Quận Ba Đình top địa chỉ mua sofa ở quận Thanh Xuân
top địa chỉ mua sofa ở Quận Cầu Giấy  top địa chỉ mua sofa ở quận Tây Hồ top địa chỉ mua sofa ở Quận Hoàn Kiếm