Top 6 địa chỉ mua ghế sofa ở quận Cầu Giấy uy tín và chất lượng 2023

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sofa ở Quận Cầu Giấy, Hà Nội?

Bạn ăn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào bán ghế sofa uy tín, chất lượng với mức giá tối ưu nhất?

Cùng Nội thất KDT khám phá danh sách top 5 cửa hàng bán sofa uy tín, chất lượng tại quận Cầu Giấy qua bài viết dưới đây.

cửa hàng và showroom nội thất cung cấp ghế sofa chất lượng tại quận cầu giấy

1. Nội thất Hoàn Mỹ - Thiết kế thi công nội thất cao cấp

cửa hàng sofa ở Quận Cầu Giấy
Thương hiệu Nội Thất Hoàn Mỹ chuyên cung cấp nội thất sofa giá rẻ, chất lượng

Thời gian hoạt động: Nội thất Hoàn Mỹ đã hoạt động trong ngành nội thất từ năm 2005, đem đến cho khách hàng sự tin cậy và chất lượng cao.

Sản phẩm nổi bật: Nội thất Hoàn Mỹ cung cấp một loạt các sản phẩm sofa với thiết kế đa dạng, từ sofa góc, sofa da, sofa vải đến ghế nệm, ghế bành. Sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo sự thoải mái và phong cách cho không gian sống.

Đánh giá từ các khách hàng: Khách hàng đã đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Nội thất Hoàn Mỹ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm đã nhận được sự khen ngợi về tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

2. Nội thất Kenza - Sofa nhập khẩu Italia

Mua sofa ở quận cầu giấy

Thời gian hoạt động: Nội thất Kenza đã hoạt động trong ngành nội thất từ năm 2010, mang đến cho khách hàng sự độc đáo và phong cách.

Sản phẩm nổi bật: Nội thất Kenza tập trung vào thiết kế sofa hiện đại và sang trọng. Từ sofa góc, sofa da, sofa vải đến ghế bành, ghế đơn, khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm tinh tế và đẳng cấp tại đây.

Đánh giá từ các khách hàng: Khách hàng đã đánh giá cao về sự sáng tạo và chất lượng của sản phẩm tại Nội thất Kenza. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp đã nhận được sự khen ngợi về dịch vụ tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

3. Deluxe Home - Giải pháp toàn diện cho ngôi nhà

mua sofa ở quận cầu giấy

Thời gian hoạt động: Nội thất Luxury Sofa đã hoạt động trong ngành nội thất từ năm 2003, mang đến cho khách hàng sự sang trọng và đẳng cấp.

Sản phẩm nổi bật: Nội thất Luxury Sofa tập trung vào thiết kế sofa cao cấp với kiểu dáng đa dạng và chất lượng tuyệt vời. Khách hàng có thể lựa chọn từ những mẫu sofa đơn giản và thanh lịch đến những mẫu sofa sang trọng và độc đáo.

Đánh giá từ các khách hàng: Nội thất Luxury Sofa nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về nội thất đã nhận được sự khen ngợi về sự tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

4. Nội thất Gỗ Trang Trí - Chuyên cung cấp nội thất gỗ

mua sofa tại Quận Cầu Giấy
Nội thất Gỗ Trang Trí - Chuyên cung cấp nội thất sofa uy tín, chất lượng

Thời gian hoạt động: Nội thất GoTrangTri đã hoạt động trong ngành nội thất từ năm 2012, đem đến cho khách hàng sự sáng tạo và độc đáo.

Sản phẩm nổi bật: Nội thất GoTrangTri mang đến những mẫu sofa phong cách và độc đáo. Khách hàng có thể lựa chọn từ những mẫu sofa góc, sofa đơn, sofa vải đến ghế bành, ghế nệm, với nhiều gam màu và kiểu dáng đa dạng.

Đánh giá từ các khách hàng: Khách hàng đã đánh giá cao về sự sáng tạo và chất lượng của sản phẩm tại Nội thất GoTrangTri. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp đã nhận được sự khen ngợi về dịch vụ tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cửa hàng 1: 137 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cửa hàng 2: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Nội thất KenLi - Nội thất nhập khẩu Châu Âu

mua sofa ở quận cầu giấy

Thời gian hoạt động: Nội thất KenLi đã hoạt động trong ngành nội thất từ năm 2012, mang đến cho khách hàng sự sang trọng và đẳng cấp.

Sản phẩm nổi bật: Nội thất KenLi tập trung vào thiết kế sofa cao cấp và đẳng cấp. Khách hàng có thể lựa chọn từ những mẫu sofa góc, sofa đơn, sofa da, sofa vải, với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng.

Đánh giá từ các khách hàng: Nội thất KenLi đã nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về nội thất đã nhận được sự khen ngợi về tư vấn và hỗ trợ.

Địa chỉ: Nội thất KenLi có địa chỉ tại số 2-18, đường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 094 920 8008 để biết được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Thông tin liên hệ:

6. Nội thất Nhà Xinh - Nội thất cao cấp, đồ gỗ cao cấp

cửa hàng sofa Quận Cầu Giấy
Nội thất Nhà Xinh - Chuyên cung cấp sofa giá rẻ, chất lượng tại quận Cầu Giấy

Thời gian hoạt động: Nội thất Nhà Xinh đã hoạt động trong ngành nội thất từ năm 2008, đem đến cho khách hàng sự đẹp và phong cách.

Sản phẩm nổi bật: Nội thất Nhà Xinh cung cấp các sản phẩm sofa với thiết kế đa dạng và phong cách. Khách hàng có thể tìm thấy những mẫu sofa góc, sofa đơn, sofa vải, sofa da phù hợp với không gian sống của mình.

Đánh giá từ các khách hàng: Nội thất Nhà Xinh nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình đã nhận được sự khen ngợi về sự tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Tất tần tật về những thông tin của chủ đề nên mua sofa ở Quận Cầu Giấy đã được KDT liệt kê chi tiết trong bài viết nà. Mong rằng, các bạn sẽ có trải nghiệm tốt và mua được những mẫu sofa đẹp, sang trọng và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của những top 08 showroom trên đây, KDT chắc chắn bạn sẽ giúp bạn tìm ra chiếc sofa hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

ĐỊA CHỈ MUA GHẾ SOFA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

top địa chỉ mua sofa Hà Nội top địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng top địa chỉ mua sofa ở TPHCM
top địa chỉ mua sofa ở Bắc Từ Liêm top địa chỉ mua sofa ở Quận Ba Đình top địa chỉ mua sofa ở quận Thanh Xuân
top địa chỉ mua sofa ở Quận Cầu Giấy  top địa chỉ mua sofa ở quận Tây Hồ top địa chỉ mua sofa ở Quận Hoàn Kiếm