Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm dịch vụ và thanh toán, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Nội Thất KDT

Hotline: 0981711211

Địa chỉ: Số 25, Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng hợp các bài viết tốt nhất về bố trí nội thất tại Nội Thất KDT: