28+ Mẫu ghế sofa đơn, ghế armchair đẹp miễn chê

Ghế sofa đơn hay ghế armchair là một trong những mẫu ghế sofa được ưa thích nhất hiện nay và thường được bài trí trong các phòng khách chung cư, phòng ngủ, phòng chờ, văn phòng, quán cà phê, thư viện… Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và dễ bài trí trong nhiều phòng khách khác nhau, do đó sofa đơn đang là sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm.

ghế sofa đơn

Tại sao ghế sofa đơn lại được nhiều người quan tâm?

Những phòng khách ngày nay thường rất ưa chuộng bài trí thêm một chiếc ghế đơn vừa để trang trí vừa tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách thêm nổi bật. Nhất là trong các không gian khiêm tốn thì ghế sofa đơn lại rất hữu ích bởi không chiếm quá nhiều diện tích kê.

ghế sofa đơn màu xanh

>>>Mọi người cùng quan tâm: Tổng hợp mẫu ghế sofa đẹp

Ghế sofa đơn cũng tạo tính độc lập cho những ai muốn ngồi trên sofa mà không ảnh hưởng tới người khác.

mẫu sofa đơn màu vàng

sofa đơn cho phòng ngủ
Sofa đơn cho phòng ngủ

Thiết kế ghế sofa đơn nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, bạn có thể linh hoạt kê ở nhiều nơi từ phòng khách, phòng ngủ hoặc đặt ngoài ban công giúp cho bạn thoải mái thư giãn ở mọi nơi, thật là tuyệt vời phải không nào.

Mẫu sofa đơn màu xanh cổ vịt
Mẫu sofa đơn màu xanh cổ vịt

Ngày nay ghế sofa đơn có rất nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng từng mục đích sử dụng như dùng để ngồi chờ, ngồi thư giãn hay dùng để họp bàn...đi kèm theo đó là chất liệu sofa đơn cũng khá đa dạng như ghế sofa gỗ đơn, sofa da đơn, sofa nỉ đơn hoặc sofa đơn tân cổ diển...với mỗi phong cách thì mang đến sự độc đáo sang trọng riêng cho nơi mà mà bạn bài trí.

Mẫu sofa đơn phong cách hiện đại
Mẫu sofa đơn phong cách hiện đại

Có thể nói ghế sofa đơn mang lại nhiều nét ấn tượng cho người sử dụng, đáp ứng được rất nhiều mục đích do đó ghế sofa đơn có nhiều điểm nổi bật hơn mà các mẫu sofa khác không thể thay thế được.

Ghế sofa đơn quán cà phê
Ghế sofa đơn quán cà phê êm ái

Những mẫu ghế sofa đơn đang thịnh hành nhất hiện nay

Hôm nay Nội Thất KDT sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu ghế đơn đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Ghế sofa đơn bọc nỉ cao cấp
Ghế sofa đơn bọc nỉ cao cấp

Thiết kế mẫu ghế sofa một chỗ ngồi dành cho phòng ngủ luôn nhỏ gọn tiện dụng, chân ghế cao tạo độ thoáng cho không gian.

Chất liệu nỉ nhung rất mềm mại ấm áp, rất thích hợp cho các phòng khách tân cổ diển hay dành cho các cửa hàng bán giày dép, cửa hàng quần áo, cửa hàng làm nail.

Ngoài ra chất liệu nỉ thô cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sofa bọc nỉ thô mang lại cảm giác thoáng mát, vệ sinh dễ dàng hơn.

Ghế armchair đọc sách
Ghế armchair dùng đọc sách

Mua ghế sofa đơn đẹp giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Để sở hữu một mẫu sofa đơn đẹp, giá rẻ và hơn nữa là chất lượng tốt giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong việc giải trí thư giãn bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Nội Thất KDT là xưởng chuyên đóng bàn ghế sofa đơn theo yêu cầu với nhiều mẫu sofa đơn đang đón đầu xu hướng nội thất, bạn có thể chọn đóng sofa đơn theo yêu cầu về màu sắc, kích thước, chất liệu.

Nội thất KDT

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 25, đường Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ liêm, Hà Nội (Cùng tòa nhà ngân hàng Agribank)
  • Hotline: 0981.711.211
  • Website: https://noithatkdt.vn/
  • Email: mxh.noithatkdt@gmail.com