50 Mẫu nội thất phòng ngủ phong cách tối giản đẹp, ưa chuộng

Xu hướng nội thất trong năm 2023 đề cao sự tối giản, tiện nghi và đầy đủ các công năng cần thiết, phù hợp với những không gian sống có diện tích nhỏ như căn hộ studio hay chung cư, phòng trọ. Hãy cùng Nội Thất KDT tìm hiểu cách bố trí nội thất như thế cho phù hợp với phòng ngủ hẹp và top 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tối giản đẹp và hiện đại trong bài viết dưới đây!

phòng ngủ phong cách tối giản

Phòng ngủ tối giản không chỉ mang đến không gian hiện đại, mà còn tối ưu về công năng và tiện ích, đồng thời tạo cảm giác phòng ngủ rộng rãi và thoáng đãng hơn.

thiết kế phòng ngủ nhỏ tối giản
Định nghĩa phong cách phòng ngủ minimalism

2. Ưu điểm mà phòng ngủ mang phong cách tối giản mang lại

Không tự nhiên thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tối giản lại được sử dụng nhiều đến vậy. Dưới đây là những ưu điểm mà không gian phòng ngủ chung cư tối giản sẽ mang đến cho bạn:

2.1 Phòng ngủ Minimalist tác động tích cực đến tinh thần của bạn

Bố trí nội thất theo phong cách tối giản, thoải mái, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Đặc trưng của phong cách này là sự gọn gàng, nội thất đơn giản, tối ưu về công năng. Không tạo cảm giác chật chội, gò bó nên có tác động vô cùng tích cực đến tinh thần của gia chủ.

thiết kế phòng ngủ tối giản
Phòng ngủ đơn giản tác động tích cực đến tinh thần

2.2 Phòng ngủ tối giản phù hợp cho người bận rộn, yêu thích tối giản

Phong cách tối giản cho nội thất phòng ngủ sẽ được lược bỏ đi các món nội thất rườm rà không cần thiết, từ đó quá trình dọn dẹp cũng trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn. Chính vì vậy, đây chắc chắn là giải pháp tối ưu cho không gian phòng ngủ nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để dọn dẹp phòng.

phòng ngủ minimalist
Bố trí phòng ngủ đơn giản phù hợp với người bận rộn, không có thời gian

2.3 Phong cách tối giản giúp nâng cao khả năng tập trung

Việc bố trí quá nhiều nội thất rườm rà sẽ khiến bạn cảm thấy gò bó, rối mắt, từ đó giảm hiệu suất công việc. Sử dụng phong cách minimalism với ưu điểm bày trí ít nội thất, đồ đạc sẽ giúp bạn dễ dàng tập trung hơn vào công việc đang thực hiện, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả.

phòng ngủ phong cách tối giản
Phòng ngủ nhỏ tối giản cải thiện khả năng tập trung

2.4 Phòng ngủ tối giản tập trung vào giá trị cốt lõi của không gian

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên phong cách tối giản chính là tối ưu về công năng sử dụng, tập trung vào giá trị cốt lõi của không gian. Thay vì các món nội thất không quan trọng, chiếm nhiều diện tích, các sản phẩm nhiều công năng với thiết kế thông minh sẽ được ưu tiên lựa chọn.

nội thất phòng ngủ tối giản
Tối ưu công năng của phòng ngủ là yếu tố quan trọng để tạo nên phòng ngủ phong cách tối giản

2.5 Phòng ngủ tối giản giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách minimalism sẽ lược bỏ đi những món đồ nội thất không cần thiết, do đó cũng tiết kiệm được chi phí đáng kể. Bạn có thể sử dụng phần chi phí này vào những công việc quan trọng khác.

thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản
Tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất bày trí trong phòng

2.6 Phòng ngủ tối giản giúp tiết kiệm nguồn lực về thời gian

Nội thất đơn giản, cách bày trí không cầu kỳ, phức tạp, hướng đến sự gọn gàng nên quy trình sản xuất, vận chuyển và lắp đặt cũng dễ dàng và nhanh chóng, từ đó giúp bạn tiết kiệm được nguồn lực về thời gian, nhân công so với các kiểu phong cách thiết kế khác.

thiết kế phòng ngủ tối giản đẹp
Bố trí phòng ngủ minimalism tiết kiệm được thời gian và nhân công

3. Đặc điểm của nội thất phòng ngủ phong cách tối giản

Bước vào một căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được chính là không gian nghỉ ngơi dễ chịu và thoải mái, với những gam màu trung tính, đơn giản như trắng, nâu gỗ, xám, ghi…

mẫu phòng ngủ phong cách tối giản đẹp
Sử dụng các gam màu nhẹ nhàng trung tính

Nội thất thường được sử dụng trong phong cách này là chất liệu gỗ, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Ngoài ra còn giúp không gian phòng ngủ luôn tràn đầy sức sống.

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản
Nội thất được ưa chuộng là chất liệu gỗ

Bên cạnh đó, phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn nên yếu tố ánh sáng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn nên ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ để vừa tiết kiệm điện, vừa có lợi cho sức khỏe.

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản phong cách
Ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên

4. Kinh nghiệm bố trí phòng ngủ phong cách tối giản, đẹp

Bố trí phòng ngủ nội thất tối giản yêu cầu một số tiêu chí nhất định. Có thể kể đến như màu sắc tối giản hay nội thất tối ưu về công năng. Để thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tối giản đẹp và hiện đại, bạn cần phải nắm rõ một số tips cần biết như sau:

4.1 Bố trí phòng ngủ với màu sắc tối giản

Với những căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản, bạn hãy ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính tối giản, để vừa thể hiện được tinh thần của phong cách này, vừa giữ được vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Hạn chế dùng những tông màu quá rực rỡ, nổi bật vì không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Một trong những màu sắc mà Nội Thất KDT muốn gợi ý cho bạn chính là gam màu trắng tinh. Đây là màu sắc được sử dụng phổ biến, vừa sạch sẽ lại tạo cảm giác yên bình, dễ chịu cho tổng thể căn phòng.

trang trí phòng ngủ trở nên tối giản
Phòng ngủ tối giản với sắc trắng tinh khôi
cách trang trí phòng ngủ trở nên tối giản
Gam màu xám trắng nhẹ nhàng và thanh lịch

4.2 Kết hợp phong cách tối giản với nội thất gỗ tự nhiên

Nội thất gỗ tự nhiên là sự lựa chọn được nhiều gia chủ ưa chuộng khi thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tối giản. Không chỉ có thời gian sử dụng dài, bền bỉ theo năm tháng mà còn mang đến cho không gian cảm giác ấm cúng, gần gũi, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn sau một ngày dài làm việc.

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản đẹp
Nội thất gỗ tự nhiên được ưa chuộng sử dụng
ý tưởng thiết kế phòng ngủ tối giản
Nội thất gỗ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu
cách thiết kế phòng ngủ tối giản
Sử dụng nội thất gỗ sẽ bền bỉ hơn theo thời gian

4.3 Kết hợp phong cách phòng tối giản với phụ kiện độc đáo

Để không biến căn phòng trở nên quá đơn điệu, nhàm chán, bạn có thể tạo điểm nhấn một cách tinh tế bằng việc sử dụng các loại phụ kiện độc đáo, chẳng hạn như các bộ ảnh thiên nhiên đầy sắc màu.

Một chút màu sắc tươi tắn đến từ tranh ảnh sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên có sức sống hơn. Hoặc bạn cũng có thể trang trí cho căn phòng của mình bằng một chiếc gương nhỏ để tạo cảm giác tinh tế, nổi bật.

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách
Sử dụng chuông gió treo tường để decor
cách bố trí phòng ngủ tối giản mà đẹp
Decor phòng bằng tranh nghệ thuật treo tường
cách bố trí phòng ngủ tối giản mà hiện đại
Tạo điểm nhấn với chùm đèn treo tường

4.4 Kết hợp các nội thất phòng ngủ đồng điệu, hài hòa

Nội thất bên trong phòng ngủ phong cách tối giản cần được kết hợp một cách đồng điệu và hài hòa. Bạn nên ưu tiên sử dụng nội thất có thiết kế đơn giản, sử dụng cùng một tông màu và chất liệu. Điều này sẽ tạo nên sự cân xứng về tổng thể, giúp phòng ngủ của bạn vừa thanh lịch, trang nhã nhưng cũng không kém phần thu hút.

Bạn có thể linh hoạt kết hợp nhiều món đồ nội thất với nhau như giường ngủ, đèn ngủ hay ghế sofa… Miễn là đảm bảo tối ưu về công năng và mang đến không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

phong cách giường ngủ tối giản
Nội thất trong phòng phải được bày trí khoa học
thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản ấn tượng
Đơn giản hóa về nội thất, lược bỏ những món không cần thiết
phòng ngủ phong cách tối giản đẹp
Chỉ sử dụng những vật dụng thật sự cần thiết

4.5 Thiết kế phòng ngủ tối giản với cửa sổ rộng thoáng đãng

Đa số các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách minimalism hiện nay đều có sự xuất hiện của cửa sổ kích thước lớn.

Không chỉ lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, cửa số còn giúp không gian xung quanh trở nên rộng rãi và thoáng đãng, về đêm sẽ mang đến sự mát mẻ, dễ chịu cho toàn bộ căn phòng.

phòng ngủ tối giản hiện đại
Cửa sổ rộng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên
phòng ngủ tối giản truyền thống
Cửa sổ rộng mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên
phòng ngủ tối giản sang trọng
Tạo nên view ngoại cảnh thơ mộng cho phòng ngủ

4.6 Phối hợp các món đồ nội thất có thiết kế đơn giản

Phòng ngủ phong cách tối giản tập trung chủ yếu vào công năng. Chính vì vậy mà bạn nên ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất có thiết kế đơn giản. Hãy thử kết hợp các món đồ có cùng tông màu với nhau như rèm cửa, ga giường, tủ quần áo hay bàn trang điểm.

phòng ngủ tối giản với giá sách
Ưu tiên sử dụng nội thất có thiết kế đơn giản cho không gian
phòng ngủ tối giản với đồ trang trí nhỏ
Sử dụng nội thất có cùng gam màu để tạo sự hài hòa cân xứng
trang trí phòng ngủ tối giản
Kết hợp những món đồ phù hợp với nhau

4.7 Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng khách

Một trong những tiêu chí tạo nên phòng ngủ phong cách tối giản chính là được cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng nên bố trí hệ thống đèn chiếu sáng sao cho phù hợp để mang đến nguồn sáng khoa học, hiệu quả, tạo cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

phòng ngủ nhỏ phong cách tối giản
Tận dụng ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm chi phí tiền điện
cách bố trí phòng ngủ tối giản
Ánh sáng tự nhiên mang đến cho căn phòng vẻ đẹp thơ mộng
nội thất phòng ngủ minimalist
Cửa sổ rộng đón được nhiều ánh nắng và lấy được view đẹp

4.8 Kết hợp phòng ngủ tối giản với các mẫu giường đơn giản

Giường ngủ là món nội thất quan trọng nhất trong không gian phòng ngủ. Chính vì vậy, bạn cần chú ý lựa chọn thiết kế giường sao cho phù hợp với không gian minimalism để tạo nên sự cân xứng, hài hòa.

Đừng bỏ qua những mẫu giường thấp bằng gỗ, không có hoa văn hoặc giường ngủ bằng kim loại đơn giản để trang trí thêm cho không gian của mình.

thiết kế phòng ngủ tối giản hiện đại
Sử dụng kiểu dáng giường đơn giản
phòng ngủ minimalistic
Giường nên phù hợp với cách bày trí nội thất xung quanh
phòng ngủ đẹp tối giản
Sử dụng giường chất liệu gỗ tạo cảm giác ấm cúng

5. Một số mẫu thiết nội thất phòng ngủ phong cách tối giản đẹp

Bạn đang quan tâm đến cách thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tối giản đẹp? Nếu chưa biết làm như thế nào cho đúng thì dưới đây là một số gợi ý mà Nội Thất KDT muốn gửi đến bạn:

5.1 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản hiện đại

Phong cách tối giản hiện đại đang là xu hướng nội thất của năm 2023. Để bày trí nội thất theo phong cách này, bạn cần đơn giản hóa các món đồ trong phòng, tối ưu về công năng sử dụng. Kiểu phòng ngủ này phù hợp với đa số các hình thức nhà ở khác nhau.

trang trí phòng ngủ minimalist
Đơn giản hóa nội thất trong phòng ngủ
phòng ngủ cực đơn giản
Sử dụng tông màu trung tính tạo nên vẻ đẹp hiện đại
phòng ngủ sang trọng tối giản
Chỉ sử dụng những vật dụng nội thất thật sự cần thiết
phòng ngủ tối giản với gam màu trắng
Mẫu thiết kế phòng ngủ tối giản hiện đại
cách sắp xếp phòng ngủ tối giản
Gam màu xám và xanh tạo nên vẻ đẹp sang trọng

5.2  Nội thất phong cách tối giản cho phòng ngủ có diện tích hẹp

Với những phòng ngủ có diện tích hẹp, nội thất phong cách tối giản chắc chắn là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm không gian. Hãy ưu tiên sử dụng những gam màu sáng để tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn. Đồng thời, tối giản các món đồ không cần thiết trong phòng, sử dụng điểm nhấn hợp lý.

phòng ngủ phong cách tối giản hiện đại
Tối ưu về công năng sử dụng
nội thất phòng ngủ tối giản đơn giản
Chỉ thi công và lắp đặt những món đồ nội thất cần thiết
thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản đơn giản
Gam màu sáng trung tính phù hợp với không gian nhỏ
thiết kế phòng ngủ tối giản đơn giản đẹp
Lắp đặt cửa sổ tạo cảm giác rộng rãi thoáng đãng cho căn phòng
mẫu phòng ngủ phong cách đơn giản đẹp
Chỉ sử dụng những vật dụng thật sự cần thiết

5.3 Mẫu phòng ngủ phong cách tối giản cho bé trai

Để thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai theo phong cách đơn giản, bạn có thể sử dụng các gam màu năng động, mạnh mẽ và tươi sáng. Có thể kể đến như xanh dương hay xanh lá cây. Đồ đạc trong phòng nên được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với lứa tuổi. Qua đó thể hiện được sự hồn nhiên của trẻ qua các hình vẽ trang trí trên tường hoặc nội thất bên trong.

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản đơn giản
Mẫu phòng ngủ phong cách tối giản cho bé trai với tông màu xanh dương
mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tối giản
Nên ưu tiên sử dụng nội thất đa năng thiết kế thông minh
phòng ngủ phong cách tối giản đơn giản
Chỉ nên lắp đặt những món đồ nội thất cần thiết
ý tưởng thiết kế phòng ngủ tối giản đơn giản
Sử dụng giường kết hợp tủ để tiết kiệm không gian
cách thiết kế phòng ngủ tối giản đơn giản
Tạo điểm nhấn một cách hợp lý để không gian không bị rườm rà

5.4 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản cho bé gái

Nếu bạn muốn thiết kế phòng ngủ nội thất đơn giản cho bé gái thì hãy ưu tiên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng và trẻ trung, như trắng , be hoặc hồng nhạt. Tường có thể decor bằng các mẫu giấy dán. Đừng quên các vật dụng cần thiết như thú bông, với những bé lớn hơn có thể bố trí thêm bàn học và bàn trang điểm nếu cần.

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản đơn giản đẹp
Phòng ngủ nhỏ tối giản cho bé gái với tông màu be nhẹ nhàng
cách bố trí phòng ngủ tối giản đơn giản mà đẹp
Sử dụng tông màu trắng hồng tạo vẻ đẹp ngọt ngào
cách bố trí phòng ngủ tối giản đơn giản mà hiện đại
Thiết kế âm tường từ tủ đến bàn học sẽ tiết kiệm không gian
phong cách giường ngủ tối giản đơn giản
Giường ngủ và bàn học được đặt gần nhau để tiết kiệm không gian phòng
thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản đơn giản ấn tượng
Nội thất đơn giản với tông màu hồng xinh xắn cho bé gái

5.5 Mẫu nội thất phòng ngủ tối giản kiểu Nhật

Người Nhật vốn yêu thích phong cách đơn giản, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi không gian sống của họ luôn được ưu tiên bày trí theo phong cách này. Tuy nhiên, không giống như các kiểu thiết kế đơn giản thông thường, phong cách tối giản của người Nhật là một nghệ thuật mà ít ai có thể làm theo.

Họ thường sử dụng nội thất gỗ, các vách ngăn bằng gỗ giữa tường, giường ngủ và tủ quần áo để tạo nên không gian riêng tư, ấm áp. Các mẫu giường chân cao được thay thế bằng đệm ngủ không giường. Bàn làm việc và bàn trang điểm với đệm ngồi bệt cũng được người Nhật sử dụng phổ biến hơn.

phòng ngủ phong cách tối giản đơn giản đẹp
Phòng ngủ kiểu Nhật hướng đến sự tối giản
phòng ngủ tối giản đơn giản hiện đại
Sử dụng vách ngăn và cửa bằng gỗ để tôn lên vẻ đẹp đơn giản
phòng ngủ tối giản đơn giản truyền thống
Thiết kế phòng nhỏ ngủ tối giản kiểu Nhật không dùng nội thất cao và kích thước lớn
phòng ngủ tối giản đơn giản sang trọng
Nội thất gỗ được ưu tiên trong các phong cách phòng ngủ Nhật
phòng ngủ tối giản đơn giản với giá sách
Giường ngủ thường kết hợp với tủ đựng đồ để tiết kiệm không gian

5.6 Mẫu phòng ngủ tối giản phong cách Vintage

Để thiết kế phòng ngủ tối giản theo phong cách Vintage, bạn nên ưu tiên dùng những gam màu trung tính như trắng, be, nâu để tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Đừng quên sử dụng những món đồ trang trí phù hợp với phong cách này. Tuy nhiên, không nên trang trí quá rườm rà vì sẽ không phù hợp với tiêu chí của phòng ngủ đơn giản.

phòng ngủ tối giản đơn giản với đồ trang trí nhỏ
Mẫu phòng ngủ tối giản vintage với giường họa tiết tinh xảo
trang trí phòng ngủ tối giản đơn giản
Sử dụng gương và đèn cách điệu để làm điểm nhấn cho căn phòng
phòng ngủ nhỏ phong cách tối giản đơn giản
Dùng kiến trúc cửa sổ dạng vòm để phù hợp với phong cách tối giản
cách bố trí phòng ngủ tối giản đơn giản
Hệ thống đèn chùm ở trần nhà mang đến cảm giác cổ điển sang trọng
thiết kế phòng ngủ tối giản đơn giản hiện đại
Nét cổ điển đến từ chi tiết rút cúc ở giường và ghế sofa

.7 Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tối giản cao cấp

Bạn có thể dễ dàng biến căn phòng tối giản của mình thành một không gian cao cấp. Chỉ cần sử dụng những món nội thất phù hợp, có thể kể đến như vật liệu bằng đá hay gỗ tự nhiên, vật dụng nhìn là thấy đắt tiền như đèn chùm hay sofa…

phòng ngủ đẹp tối giản đơn giản
Mẫu phòng ngủ minimalist sang trọng, cao cấp với tông màu trầm
phòng ngủ sang trọng tối giản đơn giản
Nét sang trọng đến từ thiết kế đèn chùm và tường đá
phòng ngủ tối giản đơn giản với gam màu trắng
Mẫu phòng ngủ tối giản cao cấp với nội thất gỗ
cách sắp xếp phòng ngủ tối giản đơn giản
Mẫu phòng ngủ cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng
phòng ngủ phong cách tối giản đơn giản hiện đại
Nội thất cao cấp với kiểu dáng sang trọng và hiện đại

4.8 Mẫu phòng ngủ tối giản hòa mình vào thiên nhiên

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của phong cách tối giản cho phòng ngủ minimalism là sự hòa mình vào thiên nhiên. Bạn nên bố trí những chiếc cửa sổ có kích thước lớn để lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng.

phòng ngủ tối giản nhất
Thiết kế cửa sổ kích thước lớn lấy được nhiều ánh sáng
thiết kế phòng ngủ nhỏ tối giản nhất
Trang trí thêm cây xanh để mang đến sự thoải mái, dễ chịu
thiết kế phòng ngủ tối giản nhất
Ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn nhiều
phòng ngủ minimalist đơn giản tối giản
Phòng ngủ hòa mình với thiên nhiên bằng cách lắp đặt cây xanh và rèm cửa
phòng ngủ phong cách tối giản nhất
Mẫu phòng ngủ nội thất minimalist gần gũi với thiên nhiên

4.9 Mẫu thiết kế phòng ngủ tối giản gam màu trung tính

Những gam màu trung tính luôn được ưu tiên để sử dụng khi thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tối giản. Không chỉ bởi nó đem đến không gian nhẹ nhàng, thanh lịch, mà còn rất phù hợp với các tiêu chí của phong cách minimalist.

nội thất phòng ngủ tối giản nhất
Gam màu nâu nhẹ nhàng và thanh lịch
thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản nhất
Sử dụng gam màu pastel nhẹ nhàng tôn lên phong cách tối giản
phòng ngủ đơn giản tối giản
Gam màu trung tính phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ
thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản tối giản
Gam màu xám trắng nhẹ nhàng, sạch sẽ
thiết kế phòng ngủ đơn giản tối giản
Đơn giản hóa nội thất và sử dụng gam màu trung tính

4.10 Mẫu phòng ngủ minimalism gam màu trầm

Nếu bạn yêu thích các tông màu trầm, có thể áp dụng chúng vào không gian phòng ngủ để tạo sự ấm áp, dễ chịu. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, phòng ngủ với tông màu trầm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cảm thấy được thư giãn, nghỉ ngơi. Các gam màu này cũng giúp nội thất trong phòng trở nên sang trọng và cao cấp hơn hẳn.

phòng ngủ minimalist tối giản
Gam màu trầm mang đến vẻ đẹp sang trọng
phòng ngủ phong cách đơn giản tối giản
Sử dụng gam màu trầm phù hợp với phong cách tối giản
nội thất phòng ngủ đơn giản tối giản
Mẫu phòng cách hiện đại tối giản với tông màu chủ đạo là đen
thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản tối giản
Sử dụng giường kích thước lớn với tông màu trầm là ý tưởng tuyệt vời
cách phòng ngủ tối giản hiện nay
Gam màu trầm phù hợp với các tiêu chí của một phòng ngủ tối giản

Trên đây là toàn bộ thông tin về bài viết về một số kiểu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tối giản hiện đại mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, đừng quên liên hệ với Nội Thất KDT để được tư vấn và giải đáp thắc mắc đầy đủ.

Nội Thất KDT

  • Địa chỉ: Tầng 3, số 25 đường Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (cùng tòa nhà ngân hàng Agribank)
  • Hotline: 0981.711.211
  • Website: https://noithatkdt.vn/
  • Email: mxh.noithatkdt@gmail.com

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI PHÒNG NGỦ ĐẸP HIỆN NAY